วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ‘แฟร์นานฯ’รับในขณะนี้เรือจะต้องสู้เพื่อโควต้าฝ่า UCL

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300

แฟร์นานดินโญ่สารภาพว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จำเป็นต้องมองดูเรื่องจริงและก็ช่วงนี้พวกเขาควรต้องหันมาสู้เพื่อคว้าตั๋วไปฝ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้าแมนฯ

ซิตี้ที่เหลือ 10 คนจบเจอกับความปราชัยต่อวูลฟ์ส 3-2 เมื่อคืนนี้วันศุกร์ ทำให้กลุ่มของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าตกมารั้งอันดับ ตามหลังหงส์แดงหัวหน้าฝูงไกลถึง 14 คะแนนที่ปรึกษาชาวประเทศสเปนสารภาพว่าช่องทางการคว้าชัยชนะสามยุคติดของ”เรือใบสีฟ้า”เหลือน้อยนิด เหมือนกันกับแฟร์นานดินโญ่ที่มองดูข้อเท็จจริงรวมทั้งพูดว่าในตอนนี้พวกเขาจะต้องเล่นเพื่อโควต้าไปฝ่าแชมเปี้ยนส์ลีกแฟร์นานดินโญ่พูดว่า

“พวกเราจำเป็นต้องมองตามข้อเท็จจริง”“ถ้าเกิดอีกหลายเกมพวกเราเล่นอย่างงี้, รวมทั้งแพ้มากยิ่งกว่านี้, เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 พวกเราจะอยู่ในจุดที่อันตรายเลยจำต้องเริ่มเล่นให้ดียิ่งขึ้น, บากบั่นคว้าแชมป์และก็บากบั่นยึดชั้นสอง”“คุณเป็นไปไม่ได้ทราบเลยว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นแต่ว่ามันจะเกิดเรื่องยากข้างหลังความแพ้พ่ายเกมนี้

เนื่องจากว่าช่องว่างห่างกันเหลือเกิน”“มันเกิดเรื่องยากแล้วก็พวกเราก็จะต้องขวานผ่าซากกับตัวเราเองรวมทั้งทุกคน ในเวลานี้พวกเราจะเล่นการประลองรายการอื่นและก็จะสู้เพื่อแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูต่อไป”“พวกเราจำต้องใส่ใจว่าเกิดเรื่องยากที่จะติดตามหงส์แดง ด้วยอะไรบางอย่างที่เปิดโอกาสกับพวกเรา,

บางสิ่งบางอย่างไม่เข้าทางพวกเราและก็อะไรบางอย่างเปิดโอกาสกับพวกเขา”แมนฯ ซิตี้นำหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชั้น อยู่ แต้มก่อนหน้าลงในสนามเจอกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดคืนวันนี้(อาทิตย์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น