วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

รวยด้วยบอล บิดา’ทาดิช’เปิดเผยโกรธลูกเลือกซบนักบุญแทนที่จะไป’ผี’

รวยด้วยบอล

ปีเตอร์ ทาดิช บิดามีขึ้นเกล้าของ มองซาน ทาดิช กองกลาง อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาเปิดเผยว่าเขาโกรธที่ลูกชายของเขาเลือกย้ายไป

เซาธ์หมูแฮมป์ตัน แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดดาวเตะวัย 30 ปีเลือกย้ายไปร่วมงานกับ โรนัลด์ คูมัน ที่กองทัพ”นักบุญ” เมื่อปี 2014 รวมทั้งค้าหน้าแข้งอยู่ในถิ่นเซนต์ แมร์ปรี่ ถึง ฤดู ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับอาหยักซ์

ในฮอลแลนด์ จนกระทั่งเดี๋ยวนี้แม้กระนั้นบิดาของเขาก็ได้ออกมาเผยออกมาว่าขณะนั้น ลูกชายของเขาได้รับการติดต่อจากทาง”ภูติผีปีศาจแดง”มาเช่นเดียวกัน“มองซาน เลือกไปได้อีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน” ปีเตอร์

รวยด้วยบอล

กล่าว“ผมต้องการให้เขาไปแมนเชสเตอร์ อยู่กับ หฝ่าส์ ฟาน กัล แต่ว่ามองซาน ต้องการไปอยู่กับ โรนัลด์ คูมัน เวลานี้พวกเราคุยกันไม่ลงตัว”“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสมาพันธ์ใหญ่มาเสมอ ผมเป็นแฟนๆของ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน, จอร์จ เบสต์,

ไรอัน กิ๊กส์ แล้วก็ พอล สวัวลส์”“พวกเขามีนักเตะระดับท็อปเสมอ หากว่าขณะนี้เหตุการณ์จะมองไม่ค่อยดี แต่ว่าผมก็ยังรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”นั่นแหละที่ทำให้ผมโกรธ มองซาน มากมาย”“พวกเราคุยหัวข้อนั้นกันตลอดคืน แม้กระนั้นท้ายที่สุดแล้วมองซาน ก็การันตีที่เลือกไปเซาธ์หมูแฮมป์ตัน อยู่ดี”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น