วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฝากขั้นต่ำUFABET บัลเบรเด้ชูซีดานข้อสำคัญในวิวัฒนาการของตัวเอง

ฝากขั้นต่ำUFABET

เฟเดริโก้เก๋ บัลเบรเด้กองกลางอนาคตไกลของ”กษัตริย์ชุดขาว”เรอัล มาดริดชูซีเนอดีน ซีดานเทรนเนอร์หัวไข่เป็นหัวใจสำคัญในความก้าวหน้าของเขาบัลเบรเด้ได้ช่องลงในสนามไป

16 นัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้โดยเป็นตัวจริง 11 เกมแล้วก็เริ่มมีหน้าที่ในกลุ่มของซีดานมากขึ้นเรื่อย“ผมดำเนินงานมาตลอดชีพเพื่อมาถึงระยะเวลาอย่างงี้”บัลเบรเด้กล่าว“ในอดีตกาล ผมกลัวที่จะทำผิดพลาดแม้กระนั้นวันนี้ผมรู้สึกดังว่าอยู่บ้านแล้วก็เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่ม

ฝากขั้นต่ำUFABET ผมสุขใจมากมายๆ”“ซีเนอดีน ซีดานให้ความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวผม มันไม่ใช่ง่ายกับการส่งเด็กอายุ 21 ปีที่มีประสบการณ์ลดน้อยลงเล่นในเกมยาก”“เขาบอกผมว่าจำต้องทำอะไรแล้วก็มุ่งมาดอะไรจากผม เขาให้ผมเก็บบอลแล้วก็ถ้าได้โอกาสก็ให้มานะทำคะแนน”“ผมปรับพฤติกรรมได้แม้กระนั้นตำแหน่งที่ดีเยี่ยมที่สุดของผมเป็นเบอร์

ผมขยับขึ้นหน้าได้มากขึ้นแม้กระนั้นบ่อยที่ผมถูกเลือกลงสู่สนามก่อนหน้าติดอยู่เซไม่โร่”“ซีดานทำให้ผมตั้งเป้าหมายสูงมากขึ้นเพื่อเป็นนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมจะทำเป็น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น