วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล ‘หฝ่าส์’รับ’ฟลาเมงโก้เก๋’บีบคั้นเนื่องจากว่ามองเห็นถ้วยแชมป์โลกสำคัญกว่าฝั่งหงส์

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

ฟิลิกระเป๋า หฝ่าส์ แบ็คตัวเก่งของ ฟลาเมงโก้เก๋ เห็นด้วยว่ากลุ่มของเขาเป็นข้างบีบคั้นมากยิ่งกว่าในเกมที่แพ้ให้กับ

หงส์แดง 1-0 ศึกชิงชนะเลิศสมาคมโลก เนื่องจากว่าเห็นว่ารายการนี้เป็นถ้วยที่สำคัญยอดกลุ่มจากบราซิล จะต้องเสียท่าให้กับกองทัพ”ลิเวอร์พูล”ในนัดหมายชิงชนะเลิศสมาพันธ์โลก จากลูกยิงของ โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน่ ในช่วงทดเวลานาทีที่ 99 ทั้งๆที่พวกเขาเป็นกลุ่มที่ประมือกับแชมป์ยุยงโรมาได้ตลอด 90 ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล นาทีโดยข้างหลังจบเกมอดีตกาลแบ็คซ้ายของแอตเลว่ากล่าวโก

มาดริด ก็สารภาพว่ากลุ่มของเขาเป็นข้างบีบคั้นมากยิ่งกว่า“สำหรับเราแรงกดดันมันเยอะแยะกว่า คุณก็มองเห็นแล้วว่าตอนสุดท้ายเกม พวกเขามิได้สังสรรค์แชมป์อะไรมาก” หฝ่าส์ กล่าวข้างหลังจบเกม“แน่ๆว่าพวกเขาแฮปปี้ที่คว้าชัยชนะได้ แต่ว่าสำหรับกลุ่มยุโรป แชมป์นี้มันมิได้ใหญ่มโหฬารมากมาย”“พวกเรามิได้มาตรงนี้เพื่อโชว์ให้โลกมองเห็นอะไรอย่างนั้น

พวกเรามาตรงนี้เพื่อมานะจะคว้าถ้วยนี้ให้ได้จริงๆแม้กระนั้นพวกเราก็ทำมันมิได้”“แม้กระนั้นผมก็กระหยิ่มใจกับสิ่งที่พวกเราทำไปในช่วงฤดูกาลนี้ ถึงจะเศร้าใจกับผลที่เกิดจากการแข่งขัน แต่ว่าพวกเราจำเป็นต้องหวาดไว้ว่าศัตรูเป็นกลุ่มระดับซาตาน มีผู้เฝ้าประตูที่ยอดเยี่ยมในโลก รวมทั้งสามแนวรุกสุดอันตรายอยู่ด้านหน้า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น