วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ‘น้องกระเป๋า’เปิดเผยบอก’เนย์มาร์’ตั้งแต่วันแรกว่ามิได้มาแย่งเบอร์หนึ่งกลุ่ม

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

คิลิกระทั่งถึง เอ็มบาปกระเป๋า ศูนย์หน้าตัวเก่งของ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยว่าเขาได้บอกกับ เนย์มาร์ ซุปตาร์เพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม

ตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาว่ามิได้มาเพื่อแทนที่เบอร์หนึ่งในกลุ่มดาวเตะทั้งคู่นับว่าเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของ “เปแอสเช” ฤดูนี้ รวมทั้งนับว่าเป็นสองนักฟุตบอลแนวรุกที่กำลังโชว์ฟอร์มเด่นลำดับต้นๆของยุโรป แต่ว่าก็ชอบมีการเสนอคำถามถึงความเกี่ยวเนื่องของทั้งคู่คนภายในเรื่องความเป็นเบอร์หนึ่งของกลุ่มเสมอแต่ดาวเตะชาวประเทศฝรั่งเศส

รับรองว่าเขามิได้คิดจะชิงชัยกับสหายร่วมกลุ่มรายนี้อะไร“มันเกิดเรื่องที่ทราบกันอยู่แล้วอยู่แล้วในขณะที่ผมย้ายมากรุงปารีส ว่าเนย์มาร์ เป็นซุปเปอร์สตาร์” วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย เอ็มบาปกระเป๋า เปิดเผยกับFrance Football“เขาได้รับบาดเจ็บแล้วก็คลาดโอกาสในบอลโลก แม้กระนั้นผมก็คว้ามันมาได้ จากนั้นมันก็เริ่มมีเรื่องมีราวที่พูดว่าพวกเราเป็นคู่ปรับกัน

และก็ผมต้องการจะขึ้นไปแทนที่เขา”“เรื่องจริงในช่วงเวลาที่ผมฝึกซ้อมคราวแรกกับกรุงปารีส ผมบอกกับเขาไปแล้วว่า ‘ไม่ต้องเป็นห่วง ฉันจะไม่ก่อให้เกิดปัญหาให้นาย ฉันจะสู้เพื่อบัลลงดอร์ในปีนี้ เพราะเหตุว่านายมิได้ลุ้น แต่ว่าฉันขอรับรองกับนายว่าฉันมิได้มาแย่งที่ของนาย นายยังอยู่ตรงนั้นได้ ฉันอยู่ตรงนี้เพื่อช่วยนายเสม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น