วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เกมส์บาคาร่าผ่านมือถือ ‘เป๊ป’รับกลุ่มเล่นบอลง่ายเลยฟอร์มดี-ดู KDB ยอดเยี่ยมอีกแล้ว

เกมส์บาคาร่าผ่านมือถือ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สารภาพว่ากลุ่มของเขาเล่นบอลแบบง่ายๆทำให้โชว์ฟอร์มเจริญ และก็ออกโรงสรรเสริญ

เควิน เดอ บรอยน์ สมาชิกของเขาข้างหลังพาทีมเปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ สิตี้ 3-1ดาวเตะวัย 28 ปี ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นระดับเวิร์ดคลาสไว้ได้อย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งทำหนึ่งแอสซิสต์ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะกองทัพ”สุนัขจิ้งจอก”รองหัวหน้าฝูง เกมส์บาคาร่าผ่านมือถือ เก็บสามแต้มติดตามผู้นำฝูงเหลือเพียง 11 คะแนนโดยข้างหลังจบเกมดังที่กล่าวถึงแล้วก็เป็นอีกทีที่ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชออกมาชื่นชอบนักฟุตบอลของเขา“ผมถูกใจทางที่เราเล่น

พวกเราสร้างจังหวะได้มากและก็ทำเป็นดีจังๆ” เป๊ป กล่าวข้างหลังจบเกม“พวกเราบุกขึ้นไปด้านหน้าตลอด แล้วก็เล่นบอลแบบง่ายๆพวกเราไม่อยากให้ทุกจังหวะมันน่าพิศวงตลอด การเล่นกล้วยๆเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดกลุ่มพวกเราถึงเล่นดี”“ผมถูกใจมันมากยิ่งกว่าเกมที่แล้วอีก

เควิน เดอ บรอยน์ ก็อัศจรรย์จริงๆในคืนวันนี้ เขาพาเราชนะ”“เขาอัศจรรย์มาอย่างงี้เสมอตั้งแต่พวกเราอยู่ร่วมกันมา ความตั้งใจจริงของเขามันเยี่ยมที่สุด เขาเป็นนักฟุตบอลที่ไม่มีใครเหมือนจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น