วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล รับรอง”หงส์”ติดยี่ห้อแชมป์โลกในชปล.ได้แต่ว่าอดกับพรีเมียร์ลีก

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

หงส์แดง การันตีว่าพวกเขาสามารถติดยี่ห้อเครื่องหมายแชมป์สมาพันธ์โลกได้ในทันทีต่อจากนี้ไปในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ว่าสำหรับรายการพรีเมียร์ลีกนั้นหมดสิทธิ์เมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้านี้

“ลิเวอร์พูล” จัดแจงเชือดฟลาเมงเก๋ 1-0 ในช่วงทดเวลาจากประตูของ โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน่ ทำให้พวกเขาครอบครองแชมป์โลกไปครอบครองเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับยี่ห้อเครื่องหมายแชมป์โลกสีทองคำนั้นทางสมาคมการันตีว่าพวกเขาสามารถใช้ได้ตั้งแต่แมื่อวันนี้จนกระทั่งทัวร์ที่นาเมนท์ชิงชนะเลิศสมาพันธ์โลกในปีถัดไปอย่างไรก็แล้วแต่พวกเขาสามารถใช้ได้ในรายการแชมเปี้ยนส์

ลีก เพียงแค่นั้น เพราะว่าทางยูฟ่ามิได้ห้าม แม้กระนั้นกับในบอลลีกนั้นทางพรีเมียร์ลีกไม่อนุญาตสำหรับในบอลถ้วยอย่างเอฟเอ คัพนั้น ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล ถ้าทางสมาคมต้องการติดเครื่องหมายอื่นเว้นแต่ที่สมัครสมาชิกไว้กับทางพรีเมียร์ลีก ต้องยื่นคำร้องอย่างเป็นทางการไปยังชมรมบอลอังกฤษซะก่อนผู้ประกาศสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติกล่าวถึงการใช้ยี่ห้อเครื่องหมายแชมป์โลกว่า

“ตามกฎกติกาการนำไปใช้ไปนั้น กลุ่มผู้ชนะสามารถติดยี่ห้อ สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ เวิร์ล แชมเปี้ยนส์ ได้เลยตั้งแต่แมื่อวันที่เป็นแชมป์ จนกระทั่งรอบชิงครั้งต่อมาของรายการนี้”นอกเหนือจากนี้กำหนดเพราะยี่ห้อเครื่องหมายสามารถติดได้เฉพาะกลุ่มชุดใหญ่รวมทั้งเป็นชุดที่ใช้ในขณะนี้เพียงแค่นั้น

กล่าวอีกนัยหนึ่งไม่อาจจะนำไปติดในเสื้อแข่งขันเวอร์ชั่นเก่าได้ รวมทั้งชุดฝึก ชุดวอร์ม หรือสินค้าอะไรก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น