วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย วิลมัน ไม่ปันดวงใจต้องการเล่นให้ราชสีห์จนถึง 40

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

วิลมัน ปีกตัวเก่งของเชลซี ยืนกราน ยังสุขสบายดีจะขออยู่เล่นให้กลุ่มราชสีห์ไปจนกว่าอายุ 40 ปี และก็บัดนี้กำลังอยู่ในระหว่างสนทนาเรื่องอนาคตของตน

ข้างหลังคำสัญญากำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ดาวเตะกลุ่มชาติบราซิลวัย 31 ปี คำสัญญากำลังจะหมดลงข้างหลังจบฤดูกาลนี้ รวมทั้งเคยมีข่าวโคมลอยหนาหูจะย้ายไปเล่นให้บาร์เซโลน่าแม้กระนั้นเหตุการณ์ในกลุ่มราชสีห์แปรไปมากมายตั้งแต่แมื่อได้แฟรงค์ แลมพาร์ด

เข้ามาทำทีม รวมทั้งตัวเขาก็ได้ลงเล่นโดยตลอด แถมฟอร์มก็กำลังทำเป็นเยี่ยมที่สุด ในนัดหมายปัจจุบันพึ่งจะเหมายิง ประตูช่วยนำกลุ่มชนะทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาปัจจุบัน วิลมัน วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ที่กำลังจะเปิดการพูดจาย้ายกลุ่มกับผู้ใดก็ได้อย่างอิสระในมกราคมนี้

ได้ออกมายืนกรานให้แฟนบอลบันเทิงใจว่า ตัวเองยังอยู่ในระหว่างคุยเรื่องคำสัญญาใหม่กับสมาคมแล้วก็ต้องการเล่นให้กลุ่มราชสีห์ถัดไปอีกนานๆ“ทุกคนรู้ว่าผมรักสมาคมที่นี้เยอะแค่ไหน แล้วก็รู้ดีว่าผมแฮปปี้เพียงใดที่ได้เล่นให้เชลซี ถ้าหากผมทำเป็น ก็ต้องการจะอยู่เล่นตรงนี้ไปจนถึงอายุ

40 ปีเลย แม้กระนั้นบอลมันไม่เสมอที่จะทำเป็นแบบงั้น” วิลมัน กล่าว“ผมอยากได้อยู่ตรงนี้ เนื่องด้วย ผมถูกใจเล่นให้ที่่นี่ แต่ว่ามันไม่ใช่แค่ผมที่จำต้องตกลงใจ พวกเราจำเป็นต้องตกลงใจด้วยกันกับทางสมาคม พวกเรากำลังเสวนากันอยู่”“ผมหวังว่า จะไปบอกทุกคนว่าจะได้อยู่ถัดไป แม้กระนั้นขณะนี้ ผมบอกแบบงั้นยังมิได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น