วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด ‘เฮนโด้’ลั่นหงส์จำเป็นต้องเดินหน้าต่อถึงแม้พึ่งได้แชมป์โลก

เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันกลุ่มหงส์แดง เห็นว่ากลุ่มของเขาต้องการจะปรับปรุงรวมทั้งเดินหน้าถัดไปอีก ถึงแม้เพิ่งได้แชมป์สมาพันธ์โลกคราวแรกของพวกเขาได้เสร็จกองทัพ”ลิเวอร์พูล”พึ่งจะครองแชมป์สมาพันธ์โลกยุคแรกของกลุ่ม

ด้วยความมีชัยเหนือ ฟลาเมงหรูหรา 1-0 จากลูกยิงช่วงทดเวลาของ โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน่ ทำให้พวกเขาเป็นกลุ่มแรกในเกาะอังกฤษซึ่งสามารถครองแชมป์ระดับโลกทุกรายการในปีเดียว“พวกเราพบวิถีทางจนได้หลังจากที่ได้มีการใช้เวลามานาน พวกเราทำประตูได้ช่วงท้ายเกม”

เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด

เฮนเดอร์สัน กล่าวกับBBC Sport“พวกเราเพียงแค่ต้องการจะเดินหน้าถัดไปจนกระทั่งเกมหน้า ไปถึงฟอร์มในสนามรอบหน้า พวกเราจะปรับปรุงถัดไป”“พวกเราจะก้มตัวทำงานมากถัดไป เพื่อสร้างฟอร์มการเล่นแบบงี้อีกเรื่อย”“ถ้าเกิดพวกเราเดินหน้าถัดไปฟอร์มการเล่นรวมทั้งภาวะจิตใจแบบงี้มันก็จะแผ่รัศมีออกมาอีกรอบ”“ผมกระปรี้กระเปร่ามากมายมันเป็นเกมที่ดีจังๆผมแน่ใจว่าเป็นเกมที่น่าดูเกมหนึ่ง

พวกเราควรจะยิงได้มากกว่านี้อีกหน่อย แต่ว่าพวกเราก็คุ้มครองก้าวหน้า โดยรวมแล้วพวกเรายินดีกับผลของการแข่งขันแล้วก็ฟอร์มการเล่นในสภาพการณ์ที่ออกจะเหนื่อยยากแบบงี้”“ขอชื่นชอบเพื่อนพ้องๆที่สู้จนกระทั่งในที่สุดและก็ทำคะแนนในช่วงทดเวลา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น