วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย เราร์ตัวส์รับพระราชาจะต้องฝึกซ้อมเข้าทำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

ธิโบต์ ข้าร์ตัวส์มือกาวของ”พระราชาชุดขาว”เรอัล มาดริดสารภาพว่ากลุ่มจำต้องไปซ้อมประเด็นการเข้าทำให้เยอะขึ้นเรื่อยๆกลุ่มของซีเนอดีน

ซีดานจบปี 2019 ด้วยการเสมอ ครั้งต่อๆกันแล้วก็ยิงได้เพียงแต่ประตูเดียวทำให้ฉันร์ตัวส์มองเห็นถึงปัญหาในดินแดนหน้าของพวกเขาในตอนหลายเกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา“บางเวลาพวกเราขาดบางสิ่งในฟอร์มการเล่นของพวกเราเพราะเหตุว่าพวกเราทำคะแนนมิได้”ฉันร์ตัวส์กล่าว“พวกเราได้โอกาสทำแต้มเมื่อคืนราวในเกมกับที่เมสตาญ่ารวมทั้งคัมป์

นู”“พวกเราจำต้องเดินหน้าดำเนินงานกับประเด็นนี้สำหรับเพื่อการฝึกหัด”“แต่ทว่าในเกมอื่นๆพวกเรายิงได้ 3, หรือ ลูกโดยเหตุนี้พวกเรามิได้ขาดประสิทธิภาพสำหรับการทำคะแนน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น