วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ข่าวฟุตบอล เดอ ยองไม่เคยสงสัยตนเองกับการก้าวมาเล่นให้ต่างดาว

ข่าวฟุตบอล

เฟรนกี้ เดอ ยองกล่าวว่าไม่เคยสงสัยในความรู้ความเข้าใจของตนเองเลยที่จะก้าวขึ้นมาสู่ระดับนี้ ข้างหลังย้ายจากอาหยักซ์มาอยู่กับบาร์เซโลน่าตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมามิดฟิลด์วัย

22 ปีมีหน้าที่สำคัญช่วยอาหยักซ์เข้าถึงรอบรองชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูที่แล้ว จนได้ย้ายมาเล่นกับบาร์ซ่าแต่ว่าก็จำต้องใช้เวลาปรับพฤติกรรมกันพักนึงแม้กระนั้นเดอ ยองช่วยทำให้”ต่างดาว”นำหัวหน้าฝูงลาลีก้าเหนือเรอัล มาดริดอยู่ แต้มและไม่แพ้คนไหนกันมา 10 ในทุกรายการแล้ว“ที่จริงผมคาดไว้ว่าการก้าวมาจากอาหยักซ์จะไม่ใช่ก้าวที่ใหญ่นัก

ผมทราบว่าฤดูที่แล้วพวกเราบรรลุผลสำเร็จในระดับไหน”เดอ ยองบอกกับDe Telegraaf“ตรงนี้มีคุณภาพมากกว่าอีก ผมเล่นกับนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่มากเพิ่มขึ้น บางบุคคลเป็นนักฟุตบอลที่พิเศษมากมายจากความยอดเยี่ยมของพวกเขาเป็นต้นว่าลิโอเนล เมสซี่, ข่าวฟุตบอล หฝ่าส์ ซัวเรซแล้วก็แซร์จิโอ บุรองเท้าสเกตส์”“หากแม้มีนักเตะบิ๊กเนมพวกนั้น

แม้กระนั้นผมไม่เคยสงสัยเลยว่าผมจะก้าวขึ้นมาได้ไหม”ตอนต้นฤดูเดอ ยองยังมีฟอร์มที่ไม่ดีนักข้างหลังเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ยังหาสมดุลให้ดินแดนกึ่งกลางมิได้ แม้กระนั้นถึงถ้าอย่างนั้นก็ได้ลงสู่สนามทุกนัดหมายอีกทั้งในลีกและก็แชมเปี้ยนส์ลีกแถมเป็นสำรองเพียงแค่ คราวเพียงแค่นั้น“ผมอยู่ที่บาร์เซโลน่ามาเกือบจะครึ่งปีแล้วและก็ได้โอกาสลงไปในสนามที่สุดยอด”“ผมได้ลงเล่นเยอะแยะแล้วก็ผมแฮปปี้มากมายกับหัวข้อนั้น

ทุกๆนาทีที่อยู่ในสนามรู้สึกเสมือนได้โบนัส ผมสนุกสนานกับทุกเมื่อเชื่อวัน, ครั้งใดก็ตามได้ลงฝึก ผมรู้สึกบายใจมาก”“ทุกสิ่งที่บาร์ซ่าน่ะเยี่ยมมากมายแล้วก็ผมใส่ใจประเด็นนั้นดี กลุ่มก็มิได้เล่นห่วยแตกนะแต่ว่าพวกเราจำต้องทำให้ดีมากยิ่งกว่านี้”“จะมีบางโอกาสที่พวกเราไม่มั่นใจสักเท่าไหร่เวลาครอบครองบอล

บางทีพวกเราเล่นบอลกันสวยมากมายและก็พอเพียงเกมต่อมาคุณก็ถามตนเองว่าฟอร์มดีๆแล้วก็ความรู้สึกดีๆไปไหนหมด รวมๆแล้วผมยังพึงพอใจเป็นอันมาก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น