วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS “กาบิโกล”ยังไม่ขอกล่าวถึงอนาคต-ดูกลุ่มเล่นเลิศแล้ว

UFABETWINS

กาเบรียล บาร์โบซ่าหัวหอกตัวยืมของฟลาเมนเก๋ยังไม่ขอเอ๋ยถึงอนาคตขณะนี้แม้กระนั้นชมเชยกลุ่มว่าเล่นได้อย่างดียิ่งแล้วก่อนหน้าที่ผ่านมาผู้บริหารของฟลาเมนเก๋ออกมารับรองว่าจะเสวนาอนาคตของกาบิโกลที่ยืมตัวมาจากอินเตอร์ข้างหลังเสร็จศึกชิงชนะเลิศสมาคมโลกที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อหงส์แดงเมื่อคืน“พวกเราเล่นได้เสมอกับหงส์แดง

พวกเราได้โอกาสทำแต้มบ้าง เห็นได้ชัดว่าพวกเราปวดแม้กระนั้นปัจจุบันนี้ผมจะไปพักร้อน”กาบิโกลกล่าว“ผมจะไปพักแล้วก็หลังจากนั้นค่อยมาคุยถึงอนาคตของผมอย่างไม่รีบร้อน”แม้ว่าจะพ่ายในช่วงทดเวลา 1-0 แต่ว่ากาบิโกลก็กล่าวสรรเสริญฟอร์มการเล่นของสหายร่วมกลุ่ม“ผมมีความคิดว่าพวกเรามีเกมที่สุดยอด

UFABETWINS

พวกเราได้โอกาสทำคะแนนแม้กระนั้นพวกเราทำไม่ได้ พวกเราเล่นและก็สู้กับกลุ่มที่สุดยอด”“เห็นได้ชัดว่าพวกเรามิได้ประตูแม้กระนั้นพวกเราได้โอกาสแล้วก็ในที่สุดพวกเขาทำคะแนนได้ มันเป็นเกมที่สุดยอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น