วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

ครึ่งควบลูก ผู้บังคับบัญชารู้แล้วแปลง!ซันเปิดโปงแหลก ‘หน้าแข้งเรือ’ ลงขันเหมา 22 สาวเอ็นแจมงานงานเลี้ยง

ครึ่งควบลูก

ไม่ทราบงานนี้มีหัวแตกหรือไม่ เมื่อเดอะ ซันสื่อจอมลับปูดข่าวสารนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงขันสะสมเงินจ้างดารานางแบบสุดเอ็กซ์สั่งตรงมาจากอิตาลีถึง

22 คนเพื่อมารับงานเอ็นสำหรับในการจัดงานเลี้ยงปีใหม่ย้อนไปรายงานเปิดเผยว่า งานเลี้ยงดังที่กล่าวถึงมาแล้วเกิดขึ้นข้างในสถานที่ลับยอดเยี่ยมข้างหลังจบเกมกระหน่ำแอสตัน วิลล่า 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยพื้นฐานได้รับการยินยอมจากเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเทรนเนอร์ฉลาดแล้ว

แม้กระนั้นไม่มั่นใจว่าเขาทราบว่าจะมีการพาผู้หญิงมางานเลี้ยงไหมบรรดาสาวสวยจากอินสตามึงรมทั้งผองบินมาแมนเชสเตอร์เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนเข้าช็คอินที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แมร์ กอล์ฟ อพาร์เม้นท์ แถบคนัตส์ฟอร์ด โดยมีราคาห้องละ 150 ปอนด์เหล่าผู้หญิงทั้งหลายแหล่ได้อัพโหลดวีดีโอรวมทั้งรูปภาพลงบนพื้นที่ของตนระหว่างอยู่ที่แถบเชสเชียร์

ครึ่งควบลูก

โดยภาพทั้งหลายแหล่เป็นกิริยาบทที่พวกคุณกำลังบรรเทาและก็ครึกครื้นไปกับการพักผ่อนหย่อนใจพร้อมใส่เสื้อผ้าสุดเสียวซ่านศูนย์ข่าวกล่าวมาว่างานเลี้ยงดังกล่าวมาแล้วข้างต้นนั้น ได้มีการเตรียมกันโกรธเคืองยะหนึ่งแล้วโดยข้าราชการข้างในชมรม โดยเป็นโปรแกรมที่เลื่อนออกมาจากตอนเตะในช่วงคริสต์มาสศูนย์ข่าวกล่าวถัดไปอีกว่า

ผู้หญิงบางรายนั้นบางทีอาจเป็นพวกของกองเชียร์ “เรือใบสีฟ้า” ที่อาศัยอยู่ในเมืองไม่ลานด้วย“ฉันรู้สึกว่าพวกบรรดาภรรยาๆจำเป็นที่จะต้องสนเท่ห์ใจแน่ๆเมื่อได้ยินว่าผู้หญิงกลุ่มนี้ถูกรับเชิญมาด้วย พวกคุณจะไม่งงงวยได้เช่นไร?”“ไม่ว่าอย่างไรก็ดีที่ พวกคุณทั้งยังสาวทั้งยังงามแล้วหลังจากนั้นก็ดูเหมือนจะสนุนสนานอยู่ตลอดระยะเวลา

ฉันทายใจได้เลยนะว่าพวกนักฟุตบอลก็บันเทิงใจสุดฤทธิ์ไม่แพ้กัน” ผู้เห็นเหตุการณ์ปากเอกแอบกระซิบกระซาบแท็บลอยด์ดังหากแม้ผู้ประกาศของสิตี้ ยังมิได้ให้คำตอบอย่างเป็นทางการในประเด็นนี้ แต่ว่าศูนย์ข่าวเปิดเผยว่าพวกเขาไม่ยอมรับคำกล่าวอ้างที่ว่ามีผู้หญิงเดินทางมาร่วมงานงานเลี้ยงนี้ด้วยด้านสื่ออิตาเลี่ยนก็พอใจคุ้ยเหมือนกัน

โดยบอกว่า หญิงสาวกลุ่มนี้โดนว่าจ้างให้บินไปรับงานเอ็นแม้กระนั้นไม่ทราบว่าจะหรูหรา ด้วยไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น