วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล “มาโนลาส”กระตุ้นท้องนาโปลีเก็บแต้มฝ่าตอนทุกข์ยาก

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล

คอสตาส มาโนลาสกำแพงข้างหลังกลุ่มชาติกรีซของ”อัซซูร่า”ที่นาโปลีสารภาพกลุ่มจำต้องคว้าผลจากการแข่งขันฝ่าฝันตอนที่เหนื่อยยากท้องนาโปลีรั้งเพียงแค่ชั้นที่

ของตารางแล้วก็นัดหมายถัดไปก็มีเกมสำคัญจำเป็นต้องประจันหน้ากับกลุ่มฟอร์มแรงอย่างลาสิโอ“พวกเราจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเก็บแต้ม”มาโนลาสกล่าว“มันเป็นตอนในขณะที่ลำบากสำหรับที่นาโปลีแต่ว่าวิถีทางเดียวที่จะออกมาจากเหตุการณ์นี้ก็คือจำต้องคว้าผลของการแข่งขัน”“พวกเราตามพื้นที่แชมเปี้ยนส์

ลีก 11 แต้มซึ่งมากไม่น้อยเลยทีเดียว เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล พวกเราจะต้องดึงตนเองกลับมารวมทั้งเริ่มเก็บแต้ม”“ลาสิโอมีฤดูที่ยอดเยี่ยมกับผู้ฝึกสอนที่สุดยอดอย่างสิโมเน่ อินซากี้ ส่วนชิโร่ อิมโมบิเล่ก็หยุดทำประตูมิได้ พวกเราจะได้มองเห็นกันตอนสิ้นเสียงนกหวีดว่าเขาจะทำอะไรกับพวกเราได้บ้าง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น