วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

ควรแทงบอลที่ราคาไหน ปิโอลี่ชี้กลุ่มไม่คุ้นชินกองหน้าแบบ’อิบรา’เลยไม่ค่อยเปิดบอลให้

ควรแทงบอลที่ราคาไหน

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ คิดว่ากลุ่มของเขายังจำเป็นต้องปรับนิสัยกับศูนย์หน้าสไตล์แบบ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ข้างหลังจบเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ

ซามพ์โดเรีย ไปแบบไม่มีสกอร์ดาวเตะวัย 38 ปี ได้ลงเปิดฉากสนามในสีเสื้อของ”คอยสโซเนรี่”อีกที โดยลงมาเป็นตัวสำรองแทน คริสโคนฟ พิออนเท็ค ในนาทีที่ 55 ของเกมดังกล่าวข้างต้น รวมทั้งแม้ว่าจะมีหลายจังหวะที่เขาแสดงประสิทธิภาพของเขาให้มองเห็น

แต่ว่าก็ยังไม่อาจจะไขปัญหาการจบสกอร์ของกลุ่มได้โดย สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เองก็คิดว่ากลุ่มของเขายังมิได้ปรับพฤติกรรมกับการมองของศูนย์หน้าชาวสวีดิเฒ่ายนี้“เท่าที่ผมทราบก็คือ ควรแทงบอลที่ราคาไหน เขาส่งอิทธิพลในด้านบวกให้กลุ่ม เขาก่อให้เกิดคาแรคเตอร์

การผลักดันและส่งเสริม และก็การมีส่วนร่วมกับกลุ่ม” ปิโอลี กล่าวข้างหลังจบเกม“กลุ่มของพวกเรายังไม่คุ้นเคยกับการมีใครบางคนที่มีรูปร่างอย่างนี้ในกรอบจุดโทษ พวกเขาเลยมิได้เปิดบอลให้เขาเท่าไรนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงท้ายเกม”“เราทุกคนจะต้องรู้จักกันอย่างดีเยี่ยม

มันไม่ใช่แค่เรื่องของประสิทธิภาพสำหรับในการส่งบอล แต่ว่ามันคือเรื่องของการเลือกส่งบอลที่ถูกให้กับนักฟุตบอลที่คุณอุตสาหะจะมองหา”“ในตอนที่พวกเราสลับตัวสำรองลงไป พวกเราก็น่าจะใส่ใจได้แล้วว่าพวกเราจะต้องเปลี่ยนรูปแบบการเล่น

โดยธรรมดาการแพ้มา 5-0 มันเป็นหายนะ แล้วก็มันสร้างรอยแผลให้กับคุณ มันทำให้ความเชื่อมั่นหายไปบ้าง แต่ว่าพวกเราก็จำต้องดูไปพบดวงดีด้านหน้า ซึ่งพวกเราชอบพลาดไปแค่นิดเดียวเสมอ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น