วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

เคอร์ติสโจนส์ เปิดเผย ‘ชาบี้’ ไม่สนใจคุม ต่างดาว ในตอนนี้แต่ว่าพร้อมคัมแบ็คตอนซัมเมอร์

เคอร์ติสโจนส์

รายงานบอกว่า ชาบี้ เอร์นานเดซ แจ้งให้ บาร์เซโลน่า ทราบดีว่าเขาไม่ได้อยากต้องการเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลกึ่งกลางฤดู

แต่ว่าพื้นฐานโอเคที่จะกลับไปคุมสมาพันธ์เก่าเมื่อถึงตอนซัมเมอร์ออสการ์ กราอู ซีอีโอของสมาคมและก็ เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาไปพบอดีตกาลมิดฟิลด์ที่กาตาร์ เพื่อคุยถึงเรื่องตำแหน่งผู้จัดการทีม ข้างหลัง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ พบแรงกดดันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆผู้อำนวยการกีฬาของ อัล ซาดด์ รับรองว่าทั้งสองฝ่ายมีการสนทนากันจริง

ชาบี้ เองเห็นด้วยข้างหลังจบเกมกาตาร์ คัพเมื่อวานนี้(เสาร์)ว่าใฝ่ฝันจะกลับไปคุมกลุ่มเก่าแต่ว่าก็ยกย่อง บัลเบร์เด้พวกเขามีการเสวนาอีกครั้งในเช้าวันนี้(อาทิตย์) แต่ว่ารายงานกล่าวว่า เคอร์ติสโจนส์ ชาบี้ จะไม่กลับสู่ บาร์ซ่า ทันทีและก็แจ้งให้ กราอู กับ อบิดัล รู้ดีว่าเขาต้องการรับงานในตอนซัมเมอร์มากยิ่งกว่าช่วงนี้ ชาบี้

จะจุดโฟกัสไปที่การนำ อัล ซาดด์ เตรียมพร้อมลงไปในสนามกาตาร์ คัพนัดหมายชิงแชมป์ในวันศุกร์ส่วน บัลเบร์เด้ ก็ถูกคาดหวังว่าจะพาลูกกลุ่มลงฝึกซ้อมตามเดิมในวันจันทร์ ข้างหลังอนุญาตให้พักผ่อนในตอนสุดสัปดโป้ดาห์เช้าใจกันว่า

บัลเบร์เด้ โกรธและไม่พึงพอใจกับการกระทำที่ บาร์ซ่า มีต่อตัวเขา แม้กระนั้นก็ยังไม่ไตร่ตรองลาออกเวลานี้แล้วก็จะเตรียมสำหรับเกมลาลีก้านัดหมายต่อไปที่จะพบ กรานาด้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น