วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

ติดต่อเว็บแทงบอล แบ็คดี!”เมสซี่”บอกต่างดาวยังหนุน”น้าบัล”คุมกองทัพต่อ

ติดต่อเว็บแทงบอล

ลิโอเนล เมสซี่ การันตีว่าลำแข้งบาร์เซโลน่ายังคงสนับสนุนผู้จัดการทีมฟุตบอล เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ข้างหลังเกมที่กลับพ่ายแพ้แอตเลตำหนิเก๋

มาดริด ในศึกสแปนิช ซูเปอร์โกขว้าง เมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมากมที่สนามคิง อับดุลลาห์ สปอร์ต สิตี้ “ต่างดาว” โดนไปก่อนในต้นช่วงหลังก่อนยิงแซงนำ 2-1 จากผลงานของ เมสซี่ แล้วก็ อองตวน กรีซมันน์พวกเขาครอบครองเกมแล้วก็ได้โอกาสบวกเพิ่มแต่ว่าทำไม่ได้

ก่อนที่จะตอน 10 นาทีท้ายที่สุดจะโดนยิงแซงคืนรวมทั้งปราชัยไป 3-2 จากจุดลูกโทษของ อัลบาโร่ โมราต้า รวมทั้งลูกหลุดยิงของ อังเคล ติดต่อเว็บแทงบอล คอร์เรอาความแพ้พ่ายดังกล่าวข้างต้นทำให้พวกเขาชนะเพียงแค่เกมเดียวจาก นัดหมายหลังสุด ท่ามกลางกระแสแฟนบอลที่เบื่อกับหลักการทำงานของผู้จัดการทีมฟุตบอลบัลเบร์เด้ข้างหลังเกม

เมสซี่ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “มันโชคร้ายเนื่องจากว่าพวกเราเล่นเจริญมากมาย พวกเรามีความคิดว่าเล่นเจริญอยู่ยาวนานมาก”“พวกเราครอบครองเกมได้ 80 นาที หลังจากนั้นปลดปล่อยให้เกมเป็นของแอตเลว่ากล่าวโก้เก๋ แล้วพวกเขาก็คว้าชัยไปจากข้อผิดพลาดของพวกเรา

ก่อนหน้านี้พวกเขาทำอะไรมิได้ พวกเขากลับเหตุการณ์ในตอน 10 นาทีในที่สุด”“มันยากที่จะรับเนื่องจากถ้วยแชมป์รออยู่เบื้องหน้า พวกเราปรารถนาเข้าชิง พวกเราอยากได้เป็นแชมป์ พวกเราเล่นก้าวหน้าแม้กระนั้นแพ้”เอ๋ยถึงที่ปรึกษา “ใช่ พวกเรามีความเชื่อมั่นและมั่นใจอย่างมากในตัวผู้ฝึกสอน

พวกเรากำลังนึกถึงช่วงหลังของฤดู พวกเราจะต้องแก้ไขหลายชนิด”“พวกเราเป็นผู้นำฝูงในลีกแม้กระนั้นพวกเรายังเล่นได้ไม่ดี พวกเราจะต้องกลับมาเล่นตามเกมของตนให้ได้ วันนี้พวกเราเจริญไปอีกขั้นในทางการเล่น”“พวกเราจะพลาดแบบเด็กๆราวกับวันนี้มิได้ พวกเราควรจะเป็นหนึ่งเดียวกันมากยิ่งกว่าที่เคย แล้วก็จับกลุ่มกันให้อดทนเข้าไว้” เขากล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น