วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS ฮาลันด์เปิดเผยเหตุซบเสือเหลืองเนื่องจากว่าสไตล์เหมาะ

UFABETWINS

เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าป้ายแดงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าเหตุที่เขาเลือกย้ายมาร่วมทีม “เสือเหลือง” ก็เพราะเหตุว่ากลุ่มมีแนวทางที่กับสไตล์การเล่นของเขาดาวเตะวัย

19 ปี กลายเป็นที่อยากได้ของกลุ่มยักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรป ข้างหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างเด่นในตอนต้นฤดูก่อนหน้านี้ ทั้งยังยังมีการรับรองอย่างขัดเจนว่ามีหลายทีมที่ร่วมชิงชัยคว้าตัวเขาไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุๆส, ไลป์ซิกข์ แล้วก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่าในที่สุดเจ้าตัวก็เลือกที่จะไปค้าลำแข้งในบุนเดสลีก้า

UFABETWINS กับกองทัพ “เสือเหลือง”โดยฮาลันด์ เองก็ได้เผยถึงเหตุผลที่เขาเลือกจะมาค้าลำแข้งให้กับดอร์ทมุนด์ว่า“ชมรมมาบอกกับผมตรงๆเลยว่า ‘พวกเราอยากได้ให้ท่านมาเล่นในดินแดนหน้า พวกเราถูกใจสไตล์การเล่นของคุณ พวกเราอยากได้คุณมาร่วมทีม’ ฮาลันด์ เปิดเผยกับBVB.TV“ผมถูกใจแนวทางการที่พวกเขาเสวนากับผม สิ่งนี้มันกระตุ้นผม

ผมเลยมีความคิดว่าตัวผมรวมทั้งดอร์ทมุนด์ เป็นอะไรที่พอดี”“ผมเป็นนักฟุตบอลที่ออกจะไดเรคท์ หากผมเลือกได้ผมจะพุ่งตรงเข้าไปในจุดโทษแล้วก็ทำแต้ม โน่นเป็นสิ่งที่ผมก้าวหน้าที่สุด ผมเป็นผู้ที่ทำงานมาก รักที่จะทำแต้มรวมทั้งเล่นบอล”“ผมต้องการให้ผู้คนได้มีความคิดเห็นว่าผมเป็นนักฟุตบอลแบบไหน ผมเกลียดชังขี้บ่น ผมเพียงแค่ต้องการให้ผู้คนมองเห็นเอง และก็ประเดี๋ยวพวกเขาก็จะได้มองเห็น!”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น