วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2563

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด มันเปิดเผยไม่ลานวางตัวคริสเตนบวงสรวงถ้าพลาดโตดิโบ

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด

Sky Italia แถลงการณ์ว่า เอซี มิลาน ได้คิดแผนสำรองคว้าตัว อันเดรส คริสเตนบวงสรวง กองหลังของเชลซี มาร่วมทีม ในเรื่องที่พลาดดีล

ฌอง-แคลร์ โตดิโบ กับทาง บาร์เซโลน่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาทาง “ภูติผีปีศาจแดงดำ” กลายเป็นข่าวสารอย่างมากกับโตดิโบ ตลอดเดือนที่ผ่านมา แล้วก็มีกล่าวว่าทั้งคู่ชมรมได้พูดจากันไปได้ระดับหนึ่งแล้ว แต่ถ้าว่ายังไม่สามารถที่จะตกลงกันได้เหตุเพราะทาง

“ต่างดาว” อยากปลดปล่อยนักฟุตบอลในแบบอย่างยืมตัว เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด เดือน หรือขายนักฟุตบอลในแบบที่มีออปชั่นซื้อตัวกลับแค่นั้นจากรายงานเปิดเผยว่าทางไม่ลาน ได้วางตัวป้อมปราการข้างหลังวัย 23 ปี ของ “ราชสีห์บูลส์” ไว้เป็นตัวเลือกสำรองถ้าหากพวกเขาไม่อาจจะสนทนาในดีลของโตดิโบ

ได้แต่ในดีลของ คริสเตนสังเวย บางทีอาจจะยังมีปัญหาสำคัญอีกประการมันก็คือทางไม่ลาน ต้องการจะยืมตัวนักฟุตบอลพร้อมพ่วงข้อตกลงซื้อขาด แม้กระนั้นทางเชลซี ปรารถนาที่จะขายนักฟุตบอลไปในต้นแบบถาวรมากยิ่งกว่า

แม้กระนั้นแต่ทั้งสองฝ่ายก็พร้อมที่จะสนทนากันในพื้นฐาน คริสเตนสังเวย ได้รับจังหวะลงเล่นให้กับสมาคมไปเพียงแต่ 11 นัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้ ทั้งยังมีปัญหาการบาดเจ็บก่อกวนในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น