วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี โอบาย้ำยังรักปืนเสมอลั่นขอพาทีมกลับสู่ระดับท็อป

เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี

ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมริก โอบาเมย็อง กัปตันกลุ่ม อาร์เซน่อล ออกมารับรองอีกทีว่าเขายังคงรักชมรมแล้วก็จะพาทีมกลับไปสู่ระดับท็อปอีกทีหัวหอกกลุ่มชาติกาบอง

วัย 30 ปี เหลือคำสัญญาอีกเพียงแค่ 18 เดือนกับกองทัพ “ปืนใหญ่” ทำให้เขาตกอยู่ท่ามกลางกระแสข่าวหัวข้อการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยเหตุว่าฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าชื่นชอบของกลุ่มอย่างไรก็แล้วแต่โอบาเมย็อง ก็ได้เผยแพร่เนื้อความผ่านทางโปรแกรมโน๊ตก่อนเกมกับลีดส์

ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ คืนวันนี้“ผมหวังว่าพวกท่านทั้งหลายแหล่จะกระหยิ่มใจในตัวเราข้างหลังเกมกับยูไนเต็ด” โอบาเมย็อง กล่าว“ผมแน่ใจว่าคุณได้มองเห็นสิ่งที่เราอุตสาหะจะทำในสนาม คุณจะมองเห็นความก้าวหน้าในฟอร์มการเล่นของเราที่มันเปลี่ยนเป็นรูปเป็นร่างด้วยความมีชัยเมื่อวันพุธก่อนหน้านี้”“บรรยากาศมันน่าเกินจริงจริง

เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี

เมื่อคุณได้อยู่ในสนามแล้วก็ฟังเสียงร้องของฝูงคนทุกก้าวย่าง ทุกการเข้าสกัด ทุกการประจันหน้า แล้วก็ทุกจังหวะการเข้าทำ มันมีผลต่อภาวะจิตใจมากมาย มันทำให้เอมิเรตส์ราวกับป้อม”“พวกท่านเป็นนักฟุตบอลผู้ที่ 12 ของเรา แล้วก็ผมรู้สึกได้ว่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังจะไม่อาจจะทำคะแนนได้แม้ว่าจะเล่นไปอีกหลายชั่วโมง ผมหวังจริงๆว่ามันจะเป็นอย่างงี้ไปจนกระทั่งจบฤดู เราทุกคนจะมีปี 2020 ที่สุดยอด! พวกเราจะต้องกลมเกลียวพร้อมใจกันมากยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา”“และก็ผมต้องการจะสนองตอบกับกระแสข่าวลือที่อยู่ตามหน้าสื่อในขณะนี้”“ผู้คนถูกใจที่จะแต่งเรื่องราวขึ้นมา

และก็พวกเขาคงจะไปจุดโฟกัสกับปัญหาที่เกิดขึ้นในสนามมากมายว่า พวกเขาชอบบ่นเกินความจำเป็นและก็มันทำให้ผมอารมณ์เสีย!”“ผมเป็นกัปตันกลุ่มอาร์เซน่อล ผมรักสมาพันธ์นี้ ผมได้รับมอบหมายและก็คำสัญญาจะพาชมรมไปสู่ระดับท็อปที่พวกเราเคยอยู่อีกที”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น