วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

ครึ่งควบลูก ‘ฮาเซนฮุตเติล’ หนุนสิงโตเรียก ‘อิงส์’ ติดกลุ่มชาติ

ครึ่งควบลูก

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติล ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ เซาแธมป์ตัน ร่วมช่วยเหลือให้กลุ่มชาติอังกฤษเรียก ดินแดนนี่ อิงส์ กองหน้าตัวสำคัญไปติดกองทัพ

ข้างหลังเริ่มจะมีฟอร์มที่สุดยอดในช่วงฤดูกาลนี้เดี๋ยวนี้ อิงส์ ยิงไปแล้ว 14 ประตูในลีก แถมยังเป็นการซัดไป 10 จาก 11 นัดหมายหลังสุดด้วย หลายเสียงเลยเรียกร้องให้เขากลับไปติดกลุ่มชาติอีกรอบแฮร์รี่ เคน หอกตัวหลักของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แล้วก็ อังกฤษ

ครึ่งควบลูก

โดนลักษณะการเจ็บโจมตีไปเมื่อเร็วๆนี้ ทำให้เขาพลาดการลงสู่สนามพบ อิตาลี กับ เดนมาร์ก ในมีนาคมเป็นขั้นต่ำเมื่อถามหาจังหวะการตำหนิดกลุ่มชาติของ อิงส์ ทาง ฮาเซนฮุตเติล บอกว่า “เรื่องดีเป็นผมไม่ใช่ผู้ที่จำเป็นต้องตกลงใจ! แม้กระนั้นหากมีนักเตะของผมสักผู้ที่ควรติดกลุ่มชาติ

ก็จะต้องเป็นเขาล่ะ”“โน่นเนื่องจากเขาปฏิบัติภารกิจได้เยี่ยมที่สุดตลอดนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แล้วเขาก็ทำประตูที่สุดยอดรวมทั้งประตูสำคัญให้กับพวกเรามาตลอดทั้งฤดู”“โน่นน่าจะเป็นฟอร์มดีเยี่ยมที่สุดที่พวกเราได้มองเห็นจากเขาเลย

ด้วยเหตุผลดังกล่าวถ้าหากคุณต้องการเรียกตัวเขาไป ปัจจุบันนี้ก็ไม่ใช่ขณะที่ห่วยหรอกนะ”ฟอร์มอันเยี่ยมยอดของ อิงส์ ยังช่วยทำให้ “นักบุญดินแดนใต้” หลุดจากโซนด้านหลังตารางขึ้นมาอยู่ชั้น 12 เดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น