วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด โอเล่สุดจะทนจำเป็นต้องเตือน ลินการ์ด ลดโซเซียลข้างหลังไม่ยิง

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด

โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ บอสใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวมาว่า ได้เตือน เจสซี่ ลินการ์ด ให้ลดการใช้เครือข่ายสังคม

และก็บากบั่นเรียกฟอร์มเก่งอีกทั้งในหัวข้อการทำแต้มแล้วก็แอสสิส ให้เยอะขึ้นเรื่อยๆ วันหลังจำต้องเจอกับปีที่ตกต่ำ ไม่มีส่วนร่วมในประตูที่กลุ่มทำเป็นเลยโซลชาร์ มั่นใจว่า ลินการ์ด จะทำผลงานได้ดีมากยิ่งกว่านี้หากว่า ไม่กระทำตัวดัง แล้วก็เตือนให้ขอให้ลดเครือข่ายสังคมของตนลงลินการ์ด

เองเคยออกมาสารภาพเมื่อเร็วๆนี้ว่า เขากลัวตัวเองกลัวอนาคตจะมีปัญหา ข้างหลังโพสต์วิดีโอในตอนวันหยุดหยอกกับมาร์คัส แรชฟอร์ด กับสหายคนอื่นเมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เปลี่ยนเป็นข้อความสำคัญถูกจู่โจมอย่างมากกับความประพฤติไม่เหมาะสมลินการ์ด จัดว่าอยู่ในตอนฟอร์มตกอย่างน่าตกใจ เมื่อไม่มีชื่อทำคะแนน

หรือแอสสิส ในพรีเมียร์ลีกมามากยิ่งกว่าปีแล้ว ก่อนที่จะเริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มดียิ่งขึ้นในนัดหมายที่เอาชนะทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ แล้วก็แมนเชสเตอร์ ซิตี้ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสำคัญจำต้องเจอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในติดอยู่ราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ วันอังคารนี้ ซึ่งโซลชาร์ มั่นใจว่า

ลินการ์ดจะโชว์ผลงานที่ดีตลอดข้างหลังกลับมาตั้งใจจริงให้กับเกมลูกหนังเต็มกำลังอีกที“เจสซี่ ผลงานขึ้นลงอย่างที่ผมเคยกล่าวไว้ที่ผ่านมา แต่ว่าในนัดหมายที่เจอสิตี้ แล้วก็สเปอร์ส มันเป็นสองแบบอย่างที่บอกให้เห็นจุดสำคัญของเขาซึ่งสามารถสร้างความต่างให้เกิดขึ้นในเกมได้” โซลชาร์ กล่าว“พวกเราปรารถนาให้เขากลับมาทำคะแนนได้

แอสสิสได้ ไม่ต้องมีใครกันแน่วิ่งมากมายแล้วก็เขาเป็นตัวกระตุ้นที่สุดยอดในเกมเพรสซิ่งของพวกเรา”“เขามีคาแรคเตอร์ที่เบิกบานใจ แต่ว่าผมไม่คิดว่าคุณจะได้มองเห็นโซเชียลเน็ตเวิร์คจากเจสซี่อย่างเคยได้มองเห็นอีก เขากลับมาเท้าติดดิน ก้มหน้าก้มตาทำงานมากเพื่อกลับมาเป็นเจสซี่คนเดิมที่ผมรู้จัก”เมื่อถามหัวข้อการใช้โซเซียลมีเดียของนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด นายใหญ่กลุ่มซาตานแดง กล่าวเสริมว่า“มันคึอส่วนหนึ่งส่วนใดของนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปแล้ว ดังที่คุณอยากได้ แต่ว่ามันสำคัญที่คุณจะเอาชนะหัวใจตนเองตนเองไปในแนวทางที่ดีให้ได้ รวมทั้งมันเกี่ยวโยงกับบอล ผมคุยกับนักฟุตบอลเกี่ยวกับแนวทางที่เขาจะกำหนดแนวทางของตน”“ผมไม่มีโซเซียลมีเดียต่างๆพวกนั้น แม้กระนั้นก็อย่างว่า มันคนละเจเนเรชั่นกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น