วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

แทงบอลให้ถูก ร็อบโบ้ยินดีหงส์โตขึ้นมากมายนำแล้วปิดเกมเนียนกริบ

แทงบอลให้ถูก

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คหัวร้อนของหงส์แดง เห็นว่าในเวลานี้กลุ่มกำลังเติบโตขึ้นในหลายต่อหลายมุมมองโดยยิ่งไปกว่านั้นการคอนโทรลเกมรักษาสกอร์นำจนกระทั่งคว้าสามแต้มมาครอบครอง“ลิเวอร์พูล”เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์เก็บแต้มมากที่สุดใน

ลีกใหญ่ของยุโรปภายหลังปัดกวาดไป 61 คะแนนจากการลงไปในสนาม 21 เกมตลอดฤดูก่อนหน้านี้แล้วก็มีลุ้นแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปีด้วยแบ็คสกอตตำหนิต่อยล่าวว่า”ในฐานะกลุ่มนั้นพวกเราทุกคนมีความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้นในทางของการเก็บบอล รวมทั้งอาจนำมันไปที่คอนเนอร์ ทำให้คู่ปรับอารมณ์เสีย ซึ่งเมื่อ 2-3 ปีกลายบางครั้งพวกเราทำอย่างนี้ไม่ค่อยได้

บางครั้งบางคราวพวกเราก็เสียประตูแล้วหลังจากนั้นก็ปลดปล่อยการได้ประตูขึ้นนำหลุดมือไป”“เวลานี้ผมมีความรู้สึกว่าพวกเรามีความเป็นผู้ใหญ่มากเพิ่มขึ้นสำหรับในการจัดการกับเหตุการณ์ที่นำอยู่ ประตู บางครั้งแบบอย่างที่เพอร์เฟ็คเป็นเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ แทงบอลให้ถูก ลีกที่พวกเรานำเร็ว บางคราวโน่นบางทีอาจเป็นฟอร์มการเล่นที่เติบโตสูงที่สุดของพวกเราตลอดตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาเลยนะ”ช่วงเวลาเดียวกันกัปตันกลุ่มชาติสกอตแลนด์พูดถึงความมุ่งมั่นสำหรับการทุ่มเทชีวิตรวมทั้งการใช้ชีวิตเพื่อรักษาสภาพร่างกายในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ“นักฟุตบอลทุกคนนั้นไม่มีความแตกต่างกันเลย

ในฐานะนักเตะนั้นคุณลงทุนทุกสิ่งทุกอย่าง คุณลงทุนชั่วชีวิตไปในเกมบอล”“นี่เป็นอาชีพที่มีช่วงเวลาสั้น ไม่มีผู้ใดต้องการอยู่แต่ว่าในห้องพยาบาล ไม่ฟิตพร้อมลงในสนาม สำหรับผมแล้ว ผมทุ่มเททุกๆสิ่งทุกๆอย่างลงไปเพื่อทำให้มั่นใจว่าผมสามารถลงไปในสนามได้หรือพร้อมลงเล่น”“นี่เป็นสิ่งที่ผมทำมาเสมอ การใช้ชีวิตนั้น

ผมดินของกินดีๆจำเป็นต้องมองว่าจะรับประทานอะไร ผมไม่ดื่มระหว่างฤดู แม้กระนั้นอย่ารู้ผิดนะ ตอนปิดฤดูกาลผมมีเวลาว่างยาวนานหลายสัปดาห์ ผมคนสกอตตำหนิชนะเฮ้ย!!! เหมาเรียบเลย!”“ระหว่างฤดูนั้นผมเพียรพยายามไม่ทำแบบงั้นแล้วก็นี่เป็นสิ่งจำเป็นเพราะว่าคุณจะต้องลงทุนภายในร่างกายของตนเอง

นี่เป็นสิ่งจำเป็นที่สุดเลยนะ”“มีกลุ่มเบื้องหน้าเบื้องหลังอยู่ที่เมลวู้ดในแต่ละวัน พวกเขาทำให้มั่นใจว่าร่างกายของพวกเรานั้นพร้อม รวมทั้งพวกเราฟิตสูงที่สุดเท่าที่จะสามารถทำเป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น