วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

ครึ่งควบลูก ยังไม่ปลดปล่อย! ‘พี่ต้า’ พร้อมเปิดโอกาส ‘มุสตาฟี่’ พิสูจน์ตนเอง

ครึ่งควบลูก

ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล รับรองว่าพร้อมเปิดโอกาส สวัวดราน มุสตาฟี่ ได้พิสูจน์ตนเองว่ายังมีอนาคตกับกลุ่มมุสตาฟี่

แปลงเป็นตัวเลือกลำดับรองๆในรั้ว เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แถมเมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ อูไน เอเมปรี่ ก็เปิดกว้างพร้อมให้เขาย้ายออกจากกลุ่มกองหลังชาวเยอรมันผ่านการตกเป็นข่าวกับหลายสมาคมเลย รวมทั้งกลุ่มในบุนเดสลีก้าและก็ กาลาตาซาราย ในประเทศตุรกีกระนั้น อาร์เตต้า พร้อมจะมอบโอกาสทุกคนได้พิสูจน์ตนเองและก็พูดว่า

“พวกเรามิได้คุยกันถึงหัวข้อนี้(อนาคตมุสตาฟี่)กันข้างในกลุ่มนะ แม้กระนั้นผมรู้จักเขาตั้งแต่ตอนผมอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน แล้ว”“ผมรู้ดีว่าเขาสามารถที่จะนำมาใช้เพื่อทำอะไรได้บ้าง ผมทราบความเป็นมาของเขากับสมาคมนี้แม้กระนั้นมันก็ขึ้นกับตัวเขา”“ผมบอกทุกคนตั้งแต่วันแรกเลย ‘ขึ้นกับตัวคุณเอง…

คุณแสดงให้ผมมีความเห็นว่าคุณอยากได้สิ่งนั้นแค่ไหน, ทำให้เห็นว่าทุ่มเทให้กับสมาคมนี้, คุณจะได้รับจังหวะแล้วก็จะเกิดขึ้นในอาทิตย์นี้, อาทิตย์หน้าหรือจากนั้น”“พวกเขาทุกคนจะได้รับจังหวะลงในสนาม ท้ายที่สุดรวมทั้งขึ้นกับพวกเขาที่จะบอกให้เห็น”ปัจจุบันนี้ อาร์เซน่อล มีตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คลดลงข้างหลัง

ค้างลัม แชมเบอร์ส ครึ่งควบลูก เจ็บพักรักษาตัวกระทั่งจบฤดู รวมทั้งปลดปล่อย คอนสแตนว่ากล่าวนอส มาฟโรปานอส ให้ เนิร์นกางร์ก ยืมตัวพวกเขามีเซ็นเตอร์แบ็ค ผู้ที่ฟิตพร้อม โน่นเป็น ดาวิด ฝ่าซ์, ร็อบ โฮลดิ้ง, โซครั้งว่ากล่าวส ขว้างขว้างสทาโธปูลอส แล้วก็ มุสตาฟี่ ซึ่ง อาร์เตต้า สารภาพว่าเกือบจะไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะปลดปล่อยใครซักคนออกไปโดยไม่มีนักฟุตบอลย้ายมาตอบแทน“พวกเราทำแบบงั้นได้มั้ย?

ถ้าหากตามความนึกคิดรวมทั้งมิได้หรอก ถ้าหากเป็นอย่างงั้นพวกเราก็จำต้องสร้างอะไรสักอย่างขึ้นมา ตำแหน่งฟูลแบ็คพวกเรายังจำเป็นต้องให้นักฟุตบอลที่ไม่ใช่ฟูลแบ็คลงไปในสนาม”“พวกเขาเล่นตำแหน่งปีกหรือไม่ก็กองกลาง แล้วพวกเราจะเสียฟูลแบ็คไปได้มั้ย? มิได้หรอกแม้กระนั้นพวกเราไม่มีฟูลแบ็คเลย”อาร์เซน่อล

บางครั้งอาจจะต้องหาฟูลแบ็คมาเพิ่มเติมในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนรอบนี้ และก็ เลย์แว็ง คูร์ซาว่า ของ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็เปลี่ยนเป็นตัวเลือก ข้างหลังจะหมดสัญญาในตอนซัมเมอร์แล้วก็ย้ายกลุ่มในเดือนนี้ได้ในราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น