วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

เกมส์สล็อตฟรีเครดิต ‘เมสซี่’ รับเริ่มแก่ยิ่งจุดโฟกัสทำประตูลดน้อยลง

เกมส์สล็อตฟรีเครดิต

ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์บาร์เซโลน่า สารภาพว่าตอนนี้เขานึกถึงหัวข้อการทำประตูลดลงทุกครั้งแล้วก็ขอจุดโฟกัสไปที่การอ่านเกมเพื่อช่วยเหลือกลุ่มให้เยอะที่สุดมากยิ่งกว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์

กระหน่ำตาข่ายมานับไม่ถ้วนตลอดตอนอาชีพก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยเขาเปลี่ยนเป็นดาวซัลโวชั่วกับชั่วกัลป์ของลา ลีกาแล้วก็ได้รับการชมเชยยอดเยี่ยมในยอดเยี่ยมกองหน้านิรันดรอย่างไรก็ตามเมสซี่ ที่กำลังปิ้งเข้าอายุ 33 ปีช่วงปลายฤดูนี้สารภาพว่าเขาเริ่มนึกถึงประเด็นการถอยลงมาทำเกมมากยิ่งกว่าการขะมักเขม้นทำประตูเพียงแค่นั้น“ผมนึกถึงหัวข้อการทำประตูลดน้อยลงเรื่อยนะ”เมสซี่กล่าว“ผมเริ่มถอยลงมาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพื่อเป็นคนสร้างจังหวะมากยิ่งกว่าจะเป็นผู้ที่จบสกอร์เอง”“แน่ๆเลยว่าผมถูกใจทำประตู

เกมส์สล็อตฟรีเครดิต รวมทั้งถ้าหากได้โอกาสผมก็จะยิง แต่ว่าเมื่อใดก็ตามผมเดินลงไปในสนาม ผมจุดโฟกัสการทำประตูลดน้อยลง แล้วก็หันไปจุดโฟกัสกับเกมเพิ่มมากขึ้น ผมไม่เคยเสพติดการทำประตูหรอกนะ”“ผมเข้าใจกันดีอยู่แล้วว่าผู้คนจะเอ่ยถึงประเด็นนี้ในระหว่างที่ผมทำประตูมิได้มากไม่น้อยเลยทีเดียว

แม้กระนั้นมันก็แค่ส่วนใดส่วนหนึ่งของเกมเพียงแค่นั้น เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการเจริญเติบโตในฐานะนักฟุตบอลรวมทั้งจะต้องปรับพฤติกรรมตรงเวลา จะต้องเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดเพื่อตนเองรวมทั้งเพื่อกลุ่มด้วยนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น